Hà Nội: Tel: 0166.4647.666 - 0982431101

HCM: Tel: 0839315381 - Mobile: 0932225678 - 0972226336

Hotline: 097.243.1101

Tin tức

Chuyển nhà trọn góiThương hiệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội Babylon chắc chắn rằng đã và đang đem đến sự tin cậy của người ...
Chuyển văn phòng trọn gói1. Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng trọn gói : Việc lựa chọn nhân viên là rất khó khăn liên quan đến thương hiệu ...
Chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho sinh viênQua thời gian,  Chuyển nhà trọn gói đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ: nhanh ...
Chuyển đến ngôi nhà mới cần những kinh nghiệm gì?Trước khi chuyển đến một ngôi nhà mới, bạn cần tập trung vào việc xử lý, sắp xếp nó sao cho có thể khai thác được tối ...
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói vì sao cần? Chuyển nhà trọn gói chính là giải pháp để bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc và tránh những ...
Những điều đáng quan tâm khi chuyển nhàMột trong những công việc căng thẳng nhất trong cuộc sống đó là Chuyển nhà và Dọn văn phòng.Với suy nghĩ này, những ...
 Những kinh nghiệm chuyển nhà nhanh gọn và tránh tổn thấtchuyển văn phòng giá rẻ và từ các cá nhân - khách hàng thường xuyên chuyển nhà vì công việc.Các ...
Chị Hồng Nhung đánh giá thế nào dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Babylon?Chuyển nhà trở nên phổ biến và điều này đã và đang khiến các gia đình gặp nhiều rắc rối, phiền toái về việc ...
update bởi babylon trong TAXI TẢI BABYLON
Dịch vụ chuyển văn phòng
 
Trước nhu cầu thiết yếu đang hot hiện nay, BABYLON cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tới khách hàng. Bởi hơn bao giờ hết lúc này chuyển nhà, chuyển văn phòng trở nên phổ biến và điều này tất nhiên đã và đang khiến các gia đình, cơ quan gặp nhiều rắc rối, phiền toái về việc di chuyển, dọn đồ đến nơi mới. Không phải tất cả mọi người đều biết sắp xếp, bốc dỡ và có thời gian cũng như sức lực để chuyển đồ. 
 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với tinh thần trách nhiệm cao, đã trải qua hàng nghìn hợp đồng dưới dự giám sát chặt chẽ của nhân viên quản lý chuyên nghiệp, chúng tôi xin cam kết sẽ giúp quý khách hàng chuyển nhà, chuyển văn phòng một cách nhanh chóng và đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Dịch vụ chuyển văn phòng BABYLON luôn đặt các tiêu chí: nhanh gọn, uy tín, giá rẻ đi đôi với chất lượng lên hàng đầu.
 
Quy trình các bước của dịch vụ chuyển văn phòng
 
1. Tiếp nhận thông tin chuyển văn phòng trọn gói:
 
2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:
 
Dịch vụ Chuyển văn phòng
Dịch vụ Chuyển văn phòng
 
BABYLON sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
 
Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…, xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ;
 
Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v….
Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng. Sau đó, nhân viên dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng.
 
Triển khai thực hiện Hợp đồng:
Chuyển văn phòng trọn gói
Chuyển văn phòng trọn gói
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng .
- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử – viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, Xí nghiệp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới:
Chuyển văn phòng giá rẻ
Chuyển văn phòng giả rẻ
 
a) Tổ đóng gói sẽ phụ trách các công việc đơn giản, ít đòi hỏi kỹ thuật:
 
Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.
Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v… và đóng gói cẩn thận.
 
b) Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách:
 
Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi…) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).
Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.
vận chuyển văn phòng
vận chuyển văn phòng
c) Tổ thợ mộc phụ trách:
 
Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ…).
 
d) Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách:
 
Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy trình kỹ thuật kết hợp lau chùi và bảo dưỡng miễn phí -> lắp đặt và setup lại toàn bộ hệ thống tại địa điểm mới.
Tháo dỡ và đánh dấu hệ thống Máy chủ (server) và mạng máy tính -> lắp đặt và cài đặt, thiết lập lại toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường.
 
e) Với các hệ thống máy móc phức tạp khác, sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện.
Chuyển văn phòng Hà nội
Chuyển văn phòng Hà Nội
4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
 
Ngay sau khi Quý khách hàng và BABYLON nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng  chuyển văn phòng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
 
Xe chuyển nhà
 
Mọi chi tiết xin liên hệ dịch vụ chuyển nhà giá rẻ - chuyển văn phòng giá rẻ BABYLON
 
BABYLON tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ hàng đầu Hà Nội.
 
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ dành cho quý khách hàng có nhu cầu chuyển nhà
 
 
Khách hàng gọi điện đến BABYLON theo các số điện thoại TP.HN: 0166.4647.666 - 098.243.1101 – TP.HCM : 0932225678, nhân viên tổng đài dịch vụ sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);

 
 
  • Hà Nội: Số 6 ngách 121 ngõ Thái Thịnh 1 - đường Thái Thịnh - Đống Đa - Tel: 0166.4647.666
  • HCM: P.802 - Số 180 - 182 Lý Chính Thắng - P9.Q3 - Tel: 0918.435.052
  • Khu vực khác: Tel: 098.243.1101

Dịch vụ chuyển văn phòng